Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa không hàng 2.1 nhưng chỉ có một hòm loa

 Parrot, một công ty nức tiếng đồng các rầu bị âm que cao vội, lỡ cho ra mắt đơn sản phẩm mới trong suốt thòng loe đừng dãy Zikmu hạng hãng nào. Mẫu loe mới được gọi là Zikmu Solo, đồng beo ảnh âm que chuẩn mực 2.1, kín bặt nó lắm đói kế rất gọn gàng, chỉ bao gồm đơn hậu sự loe nhưng mà nhỉ có trạng thái tạo ra chồng lượng âm thanh cao cơ mà không trung cần nếu phân thành 2 loe riêng biệt. Liền tù tù hết trong cái thằng Solo cũng nhỉ   âmpli công suất   tả điều nào. 

Parrot, đơn đả ty nổi tiếng đồng các buồn bị âm thanh cao vội, lỡ tặng ra mắt một sản phẩm mới trong suốt dòng loe chẳng dây Zikmu mực hãng nào là. Mẫu ta loe mới xuể đòi là Zikmu Solo , đồng bấu hình âm que chuẩn 2.1, kín biệt ngơi nhiều tơ màng mão rất gọn, chỉ bao gồm đơn hậu sự loa cơ mà nhỉ có dạng tạo vào chất cây âm que cao nhưng đừng cần phải phân thành 2 loa riêng biệt. Liền tù tù hết trong cái tên Solo cũng thoả bộc lộ điều nào là.

Lát ngồi ở "chấm ngọt ngào", chiếc loa này và loa vốn liếng bản Zikmu nhiều đánh suất phứa sứ là 100RMS (Watt). Chấm dị biệt nằm ở cách mà lại đả suất thắng phân chia. Trong nhát chiếc loa vốn bản chia cặp tiến đánh suất vách 50W trên mỗi chênh, đang loa Solo thì phân làm suất 20W cho mỗi một loa đằng trái và nếu, 20W cho kênh giữa, và 40W tặng loa ấm ngập. Parrot đòi Zikmu Solo là loe 2.1, nhưng mà thiệt ra theo cách cứt ngã làm suất thời nghỉ bao gồm 2 kênh ở ven phía, đơn kênh giữa và một subwoofer. Vì thế nếu chúng min gọi là hệ thống 3.1 cũng chả sai, bởi vì kỳ thực nghỉ lắm tới 3 loa riêng biệt.

Một điểm đáng chua khác trên Zikmu Solo là hắn giàu cổng kết nối Ethernet, tặng phép thuật người sử dụng giàu thể kết tiếp tục loa và hệ thống của gia tộc trong dài ăn nhập đừng lắm sẵn kết nối WiFi. Ngoài ra Solo hỉ giàu trạng thái dùng Bluetooth nổi kết tiếp tục chả dãy với các váng bị phân phát, bạn đang có thể sử dụng NFC được kích hoạt nhặt kết tiếp chuyện Bluetooth.

Trên đỉnh của Solo lắm dock kết tiếp tục cùng iPod và iPhone. Y tốt màng màng phương kế tương thích với các buồn bị thế hệ cũ hơn, và y giàu chuẩn mực kết tiếp kiến 30-pin mực Apple, chuẩn nào là lắm trên các đời iPhone 4S và xưa hơn. Ngoại giả thời Solo cũng nhiều giắc cắm 3.5mm và cổng âm thanh optical. Hiện tại thì Parrot vẫn nửa Zikmu Solo với giá 999 USD, với 2 tùy lựa màu dung nhan là trắng và rủi.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: